One Sided Love Quotes

Best One Sided Love Quotes In Tamil
One Sided Love Quotes In Tamil


वो नहीं आएगी जानता हूँपर मानता नहीं
அவள் வருவாள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை
ஆனால் ஒப்புக்கொள்ள வேண்டாம்
अजीब है नाकोई पूरा दिल में राज करती हैऔर नसीब में नहीं (One Sided Love Quotes In Tamil)

இது வித்தியாசமாக இல்லையா?யாரோ ஒருவர் முழு இதயத்தையும் ஆளுகிறார்மற்றும் அதிர்ஷ்டம் இல்லை 

तु ज़िद है मेरीपर नसीबा कोई और है


நீங்கள் பிடிவாதமாக இருக்கிறீர்கள்ஆனால் வேறு யாரும் இல்லை



इंतज़ार बहुत कर चूका हूँअब फिर से इंतज़ार ही करना हैहर झूठ को सच मान चूका हूँअब सच को झूठ मानना है.(One Sided Love Quotes In Tamil)


நான் இவ்வளவு நேரம் காத்திருந்தேன்இப்போது மீண்டும் காத்திருக்க வேண்டும்ஒவ்வொரு பொய்யும் உண்மை என்று நான் நம்புகிறேன்இப்போது உண்மை பொய் என்று நம்புங்கள்



Read More:- One Sided Love Quotes



वो दिल भी टूट जाता हैजो कभी जुड़ा ही नहीं


அது என் இதயத்தையும் உடைக்கிறதுஅது ஒருபோதும் இணைக்கப்படவில்லை



तु तेरे वाले के लिए सोचतुझे तो मैं ही सोचूंगा


உங்களுக்காக சிந்தியுங்கள்நான் உன்னை நினைப்பேன்



वो झूठ बोलके गयी थी किउसको मेरी याद नहीं आतीआज हर हिचकी मेंसबसे पहले मेरा ही नाम लेती है.(One Sided Love Quotes In Tamil)


அவளுக்கு ஒரு பொய் சொல்லப்பட்டதுஅவர் என்னை இழக்கவில்லைஇன்று ஒவ்வொரு விக்கலிலும்முதலில் எனது பெயரை எடுக்கிறது



शादी तो बस एक रसम हैप्यार तो बस एक कसम हैकभी एक तरफ़ा आशिक़ को देखोंउसके लिए प्यार ही एक मात्र धरम है


திருமணம் என்பது ஒரு சடங்குகாதல் என்பது ஒரு வாக்குறுதி மட்டுமேஎப்போதாவது ஒரு வழி அன்பைப் பாருங்கள்காதல் மட்டுமே மதம்



उसको सब कुछ बताना चाहते थेपर उसने कभी पूछा ही नहींहम तो बस नज़र मिलाना चाहते थेपर उसने कभी देखा ही नहीं.(One Sided Love Quotes In Tamil)


அவரிடம் எல்லாவற்றையும் சொல்ல விரும்பினேன்ஆனால் அவர் ஒருபோதும் கேட்கவில்லைநாங்கள் பார்வையிட விரும்பினோம்ஆனால் அவர் பார்த்ததில்லை


मुश्किल है, मुझसे प्यार करनाक्योंकि मैं, आखिरी तक साथ नहीं छोड़ता


என்னை நேசிப்பது கடினம்ஏனென்றால் நான் கடைசி வரை வெளியேறவில்லை


अगर आप को ये Best One Sided Love Quotes In Tamil  पसंद आये हो तो आप ये अपने फ्रेंड एंड फैमिली को व्हात्सप्प एंड फेसबुक पर सेंड करे एंड माय फेसबुक और इंस्ट्राग्राम के पेज को लाइक एंड फोल्ल्विंग करे और हमें बातये कमेंट करके.

தமிழில் இந்த சிறந்த ஒரு பக்க காதல் மேற்கோள்கள் உங்களுக்கு பிடித்திருந்தால், நீங்கள் உங்கள் நண்பரையும் குடும்பத்தினரையும் வாட்ஸ்அப் மற்றும் பேஸ்புக்கிற்கு அனுப்பலாம் மற்றும் எனது பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமின் பக்கத்தை லைக் செய்து பின்தொடர்ந்து எங்களுக்கு கருத்து தெரிவிக்கவும்.